BLOG ข่าว

ข่าวใหม่


วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

อย่าเข้าใจผิด!! เผยแล้วนี่คือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ "ดีเจเก่ง" ต้องปฏิเสธทุกข้อหา



อย่าเข้าใจผิด!! เผยแล้วนี่คือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ "ดีเจเก่ง" ต้องปฏิเสธทุกข้อหา




kaujr
คือเรื่องนี้ต้องมีการทบทวนหน่อยก็ขับรถปาดไปปาดมา แล้วก็มาโวยเขาชนท้ายผม มีคนถ่ายคลิปได้ บอกว่าดีเจเก่ง เป็นคนถอยรถมาชนเขา สังคมออนไลน์แตกตื่นฮือฮา ด่ากันขรมเลย
เมื่อวานเขายื่นฟ้องตอนบ่าย “ผมขอปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา” ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัยของผู้อื่นโทษจำคุก 3 เดือน ทำร้ายร่างกายไม่เป็นเหตุให้ผู้อื่น ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายทางร่างกายและจิตใจ อันนี้จำคุก 1 เดือน ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจ อันนี้ 1 เดือน ทั้งหมดนี้มันเป็นกรรมเดียวแต่ผิดกฎหมายหลายบท โทษมันก็ไม่หนักหรอก โทษมันก็ประมาณขับรถโดยประมาทหวาดเสียว
มันเป็นวิถีทางของผู้ต้องหา ของจำเลย แต่คดีเสียทรัพย์จบไปแล้วนะ เพราะว่าผู้เสียหายคนขับรถยาริสเขาไม่เอาเรื่อง เขายอมความคดีนี้จบไปแล้ว เหลือแต่คดีที่ยอมความกันไม่ได้ 3 เรื่อง คนเป็นผู้ต้องหาและจำเลยในขณะนี้ถ้ารับสารภาพไป ศาลจะพิจารณาเลย ลงโทษจำคุก 3 เดือน รับสารภาพลดเหลือครึ่งนึง เหลือ 1 เดือนครึ่ง ปรับ 1 หมื่นบาท ลดครึ่งนึงเหลือ 5 พัน

เขาปฏิเสธเพื่ออะไรรู้เปล่า เพื่อที่จะสู้คดีว่าเขาเนี่ยไม่ได้ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว คนขับรถประมาทหวาดเสียวคือคู่กรณีเขา ตัดหน้าเขาอะไรต่างๆ ไอ้ที่ถอยรถชนเขาตูมๆๆ เขารับผิดแล้ว แต่ที่ขับมาเขาไม่ได้ขับประมาทหวาดเสียว ที่ขับประมาทหวาดเสียวคือคู่กรณีเขา ทิศทางคดีก็ต้องดูฝีมือทนายจำเลยก่อนว่า ทนายจำเลยจะสามารถนำสืบได้อย่างที่จำเลยคิดหรือเปล่า เพราะจำเลยตอนนี้เขาจะสู้คดีแล้วว่า 1.เขาไม่ได้ขับรถประมาทหวาดเสียว 2.เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ไอ้ที่กระแทกตูมๆๆ เขาไม่ได้ทำอะไรเลย เขาไม่ได้กะไปตีเลย 7 มี.ค.สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ ดีเจเก่ง คงไม่รอดหรอก แต่อาจจะมีโอกาสหนักเป็นเบาได้ ถ้าหากพิสูจน์ได้ว่าตนเองไม่ได้ทำผิดอย่างที่เขาว่าเต็มๆ
56
57
58

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2013 android